Yueqing Jixiang Connector Co., Ltd.


Yueqing Jixiang Connector Co. , Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นผู้ผลิตต่อมสายเคเบิลและอุปกรณ์สายเคเบิลอื่น ๆ อย่างมืออาชีพซึ่งตั้งอยู่ใน BoTong HuiGu เขตพัฒนาเศรษฐกิจ Yueqing จังหวัดเจ้อเจียง ผลิตภัณฑ์หลักของเรา ได้แก่ เคเบิลแกลนด์โลหะ เคเบิลแกลนด์ไนลอน เคเบิลแกลนด์ป้องกันการระเบิด ปลั๊กระบายอากาศแบบกันน้ำ คอนเนคเตอร์ท่อโลหะ อุปกรณ์เสริมสำหรับสายเคเบิล เคเบิลแกลนด์หุ้มเกราะหรือไม่มีเกราะ ฯลฯ



ตามแนวคิดของแบรนด์ "สร้างมูลค่าให้กับลูกค้า" Jixiang Connector ยืนยันในการจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถนำมาใช้กับพลังงานใหม่ การจราจร เรือ น้ำมัน ไฟส่องสว่าง ระบบอัตโนมัติทางกล ฯลฯ

บริษัท ของเรามีการประชุมเชิงปฏิบัติการเกือบ 4,000 ตารางเมตรแนะนำรูปแบบการผลิตอัจฉริยะอัตโนมัติเพื่อรับการส่งเสริมประสิทธิภาพ 150% เราควบคุมทุกการเชื่อมโยงอย่างเคร่งครัดตั้งแต่การพัฒนางานวิจัยและการออกแบบ การแปรรูปแม่พิมพ์ การขัดเงา การฉีดขึ้นรูป ไปจนถึงการประกอบ ทำให้มั่นใจในความปลอดภัย ความเสถียร และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังได้ผลักดันสายผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองออกสู่ตลาดพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่าความสามารถด้านนวัตกรรมไฮเทคของผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมของเราเสมอ


JiXiang Connector ได้รับการรับรองจาก High-tech Small and Medium-sized Enterprises (SMEs) ในจังหวัดเจ้อเจียง และผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองโดย ISO9001 , CE, TUV, IP68, ROHS, EX, ATEX และสิทธิบัตรสำหรับรุ่นยูทิลิตี้



เรากำลังรอคอยที่จะสร้างการเชื่อมต่อไฟฟ้าและระบบป้องกันที่สมบูรณ์แบบกับคุณ! JiXiang Connector ยินดีต้อนรับคุณเข้าเยี่ยมชมโรงงานของเรา!